Chọn quà "sức khỏe" độc đáo cho mùa trăng


-     Quan tâm đến sức khỏe cho nhau, trao gởi món quà sức khỏe trong mùa trung thu, cũng là cách giúp cân bằng những chất béo, đạm, đường vốn thường thừa mứa trong dịp rằm tháng tám. Một ấm trà xanh hảo hạng hay cao cấp hơn là món yến sào nguyên chất đi kèm với bánh trung thu là một nét “hiểu ý” giữa cho và nhận, khiến món quà trở nên ý nghĩa hơn.

-   Trong mùa trung thu 2015 này, sản phẩm yến sào nguyên chất Hương Biển đang mở ra một xu hướng quà tặng mới: dinh dưỡng, cao cấp nhưng lại rất thiết thực.


-  Yến sào bản thân đã là thực phẩm cao lương mỹ vị vốn nổi tiếng giúp cho việc bồi bổ sức khỏe và duy trì sắc đẹp nhờ hàm lượng protein cao, chứa nhiều nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể.

-   Yến sào Hương Biển được chắt lọc từ tinh túy thiên nhiên và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, mang hương vị tinh khiết mà người dùng có thể cảm nhận sự khác biệt ngay từ lần đầu nếm thử.  Yến Sào Hương Biển là một món quà mà bạn trao tặng trở nên riêng biệt và độc đáo hơn dành cho người thân thương trong gia đình, các bậc cao niên  ông bà , hay đối tác kinh doanh, luôn luôn mang đậm ý nghĩa.



-   Quà tặng là đại sứ thể hiện thành ý của người gửi dành cho người nhận vào những dịp mang ý nghĩa truyền thống. Món quà càng đặc biệt ý nghĩa càng thể hiện được sự chăm chút và tâm ý trao gửi trọn vẹn. Quà tặng Yến sào Hương Biển là món quà sang trọng, đúng dịp và còn thêm giàu ý nghĩa, bởi nó thể hiện sự quan tâm chu đáo đến sức khỏe của người nhận, để lại một dư vị đẹp trong lòng mọi người khi mùa trung thu về./.

Hiện tại hệ thống Yến Sào Hương Biển đang có chương trình quà tặng giảm giá 100.000đ cho các đơn hàng nhân dịp lễ hội trăng rằm đến hết ngày 30/9/2015. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận quà tặng hấp dẫn.